TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với yếu tố phong thủy

Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với yếu tố phong thủy

Thiết kế thi công nội thất văn phòng hợp với yếu tố  phong thủy là một trong những vấn đề được nhiều công ty quan tâm hiện nay, bởi nó giúp mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi cho sự phát triển của công ty.  Tuy nhiên không phải bất kỳ ai cũng biết cách thi công văn phòng hợp phong thủy. Do vậy mà hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số mẹo phong thủy cơ bản trong thi công văn phòng để bạn tham khảo.

 
Xem xét không gian phía sau bàn làm việc

Phía sau bàn làm việc là một trong những không gian rất quan trọng trong phong thủy văn phòng,vì thế mà khi thiết kế nội thất thì  bạn cần đặc biệt chú ý cách bài trí cho không gian này. 

Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với yếu tố phong thủy

Ảnh minh họa.


Hãy lưu ý rằng khi bạn bố trí phía sau bàn làm việc hướng ra cửa ra vào hay cửa sổ hành lang sẽ dễ gây ảnh hưởng không tốt đến năng lượng và gây cảm giác bất an cho người ngồi. 

 

Mang không gian xanh vào không gian

 

Thiết kế nội thất văn phòng phù hợp với yếu tố phong thủy

Ảnh minh họa.
 
 

Mang sự sống đó chính là cây xanh vào văn phòng đây là giải pháp thi công nội thất văn phòng nhỏ hiệu quả và hợp phong thủy mà bạn có thể rất dễ dàng thực hiện. Những chậu cây xanh tươi mát sẽ đem đến nguồn năng lượng tươi mới cho thiết kế nội thất văn phòng của bạn và nó còn giúp không khí trong văn phòng được trong lành và mát mẻ hơn. 


Dùng những nguồn năng lượng tốt

 

Năng lượng tốt chính là yếu tố cần thiết cho thiết kế nội thất văn phòng vì vậy hãy chú ý thiết kế thi công văn phòng sao cho có thể truyền được nguồn năng lượng tốt nhất những nguồn năng lượng tốt.  

Bạn có thể trang trí vào thiết kế nội thất văn phòng của mình những bức tranh nghệ thuật hay vật dụng trang trí để giúp không gian trở nên vui vẻ và sinh động hơn, từ đó mang lại nhiều hứng khởi cho bạn. 
 

>> Xem thêm: Thiết kế thi công showroom thời trang đầy ấn tượng

Related