TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế thi công showroom thời trang đầy ấn tượng

Thiết kế thi công showroom thời trang đầy ấn tượng

Thi công showroom có đẹp hay không, có ấn tượng hay không phần lớn là do kinh nghiệm và sự sáng tạo của kiến trúc sư. Với kiến thức chuyên sâu, kiến trúc sư More Home đã tạo nên những mẫu thi công showroom thời trang độc đáo. Thiết kế thi công showroom là một bộ phận không thể thiết đối với cửa hàng. Showroom chính là nơi trung bày những sản phẩm độc đáo tinh tế, sang trọng, là nơi để quảng bá hình ảnh và thương hiệu của công ty đến với người tiêu dùng. Chính vì thế, cần phải đầu tư trau chuốt để tạo nên những mẫu thi công showroom áo cưới ấn tượng và tình tế.

 

Thiết kế thi công showroom áo cưới tông trắng và đen độc đáo

Ảnh minh họa.

Màu sắc là yếu tố không thể không nhắc đến khi thiết kế và thi công nội thất bởi vì màu sắc không chỉ tác động đến giá trị thẩm mỹ của showroom mà còn đến tâm lý của người tiêu dùng. Một showroom với màu sắc hài hòa và ấn tượng sẽ có thể thu hút và kích thích người tiêu dùng mua sản phẩm. 

 


Thiết kế thi công showroom thời trang 


Màu đỏ nâu gỗ là màu được sử dụng trong công trình thi công showroom TpHCM của More Home. Màu nâu gỗ là màu của sự huyền bí và bí ẩn cũng là màu của sự sang trọng và quý phái.

Thiết kế thi công showroom áo cưới tông trắng và đen độc đáo

Ảnh minh họa.

 

Màu đỏ nâu gỗ  thường được phối hợp với màu vàng và màu trắng để tạo nên những showroom ấn tượng. Ánh đèn vàng mang đến một không gian sang trọng và ấm áp. Những bộ áo cưới màu trắng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn khi được đặt trong một không gian màu đen. Tất cả tạo nên sự phối hợp màu sắc tinh tế và sâu sắc.


Công trình thi công showroom TpHCM với tông màu đỏ nâu gỗ lại tạo nên ấn tượng khác cho khách hàng,  màu đỏ nâu gỗ là màu sắc vô cùng tinh tế. Showroom màu này mang lại ấn tượng sạch sẽ và thanh lịch cho khách hàng. Ánh đèn vàng  được sử dụng trong tạo nên một tổng thể hài hòa. Kiểu thiết kế tông-xuyệt-tông này không những không nhàm chán mà còn tạo nên một không gian trưng bày sang trọng và tinh tế.
>> Xem thêm: Ý tưởng thiết kế showroom cửa hàng hiện đại và sang trọng

Related