TIN TỨC NỔI BẬT

Ý tưởng thiết kế showroom cửa hàng hiện đại và sang trọng

Ý tưởng thiết kế showroom cửa hàng hiện đại và sang trọng

Thiết kế showroom cửa hàng mang đến cho chủ cửa hàng không gian trưng bày chuyên nghiệp, ấn tượng và tinh tế. Nhờ không gian trưng bày thu hút mà khách hàng sẽ đến nhiều hơn và mang đến lợi nhuận và doanh thu cho công ty. Showroom cửa hàng có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự tồn tại và phái triển của doanh nghiệp. Showroom chính là nơi trưng bày sản phẩm nhằm truyền bá hình ảnh công ty và thương hiệu đến với người tiêu dùng. Đồng thời nơi đây nếu dược bố trí một cách khoa học có thể thu hút và kích thích khách hàng mua hàng. Có rất nhiều phong cách thiết kế showroom ấn tượng hiện nay, tùy vào nhu cầu và mặt hàng kinh doanh mà chọn phong cách phù hợp.


Phong cách thiết kế showroom hiện đại


Phong cách thiết kế showroom hiện đại là một trong những phong cách thiết kế được nhiều người yêu thích nhất. Phong cách này phù hợp với hầu hết ngành nghề kinh doanh và sản phẩm, mang đến một không gian trưng bày đẹp và ấn tượng. mấu chốt để tạo nên một cửa hàng hiện đại chính là sự tối giản trong thiết kế nội thất. Tất cả những chi tiết trang trí phức tạp, rườm rà đều được loại bỏ. Giá trị thẩm mỹ của showroom cửa hàng đến từ màu sắc, ánh sáng và gian trưng bày. Tất cả những yếu tố này kết hợp với nhau tạo nên một showroom hoàn hảo.

Ý tưởng thiết kế showroom cửa hàng hiện đại và sang trọng

Ảnh minh họa.

 

Bê tông, kim loại và kính là những chất liệu được sử dụng để thiết kế showroom cửa hàng hiện đại. Chúng mang lại cho không gian trưng bày sự hiện đại, năng động và tinh tế. Kim loại và kính phản chiếu ánh sáng đèn tạo nên một không gian nội thất lung linh huyền ảo.


Thiết kế showroom cửa hàng với hai màu đen trắng


Đen và trắng đại diện cho âm và dương. Trang trí không gian bằng màu đen – trắng là ý tưởng thiết kế showroom tuyệt vời. sự phối hợp đen và trắng mang đến sự cân bằng cho không gian trưng bày sản phẩm, mang đến những luồng khí ôn hòa, sự thịnh vượng và thành công cho cửa hàng. Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khiết, màu đen tượng trưng cho sự huyền bí, chúng kết hợp với nhau tạo nên một không gian showroom vừa sang trọng vùa hiện đại.

Ý tưởng thiết kế showroom cửa hàng hiện đại và sang trọng

Ảnh minh họa.

 

Màu trắng thường được sử dụng để trang trí những bức tường của showroom. Màu trắng tinh khiết là phông nền hoàn hảo để làm nổi bật những đồ dùng nội thất được bố trí trong không gian. Đá granite đen tuyền được sử dụng để lát sàn showroom, có khả năng phản chiếu ánh sáng đèn LED tạo nên một không gian trưng bày lung linh và vô cùng ấn tượng.
>> Xem thêm: Thiết kế showroom vật liệu xây dựng đầy ấn tượng 

Related