TIN TỨC NỔI BẬT

Tổng hợp các mẫu thiết kế showroom gạch cao cấp

Tổng hợp các mẫu thiết kế showroom gạch cao cấp

Không giống như những mẫu thiết kế shop thời trang, cửa hàng điện thoại hay mỹ phẩm những showroom chuyên bán vật liệu xây dựng như gạch, đá… không quá đòi hỏi về yếu tốt thẩm mỹ nhưng cần phải có một kết cấu vững chắc, hiện đại và khỏe khoắn. Với riêng dòng sản phẩm gạch men yếu tố quan trọng cốt lõi để thu hút được khách hàng đó là sự bố trí khoa học giúp cho sản phẩm được trưng bày nổi bật nhất. Bạn hãy thử tham khảo những mẫu thiết kế showroom gạch của nội thất Morehome dưới đây xem sao.

Mẫu thiết kế showroom gạch khoa học, hiện đại

Tổng hợp các mẫu thiết kế showroom gạch cao cấp

Với mẫu thiết kế showroom gạch hiện đại này nội thất Morehome sử dụng phong cách bài trí bằng những bảng cong, bảng phẳng để trưng diện được màu sắc của các loại gạch khác nhau, cũng như phân loại từng mẫu gạch để khách hàng dễ dàng thăm quan, tìm hiểu và đưa ra quyết định cho những sản phẩm gạch phù hợp với nhu cầu của mình. Thiết kế showroom gạch khá đơn giản nhưng vẫn đủ là làm sản phẩm nổi bật, dễ dàng tạo được ấn tượng với khách hàng.

Mẫu thiết kế showroom gạch men sang trọng, cuốn hút và tinh tế

Tổng hợp các mẫu thiết kế showroom gạch cao cấp

Không gian tổng thế showroom gạch men này được các kiến trúc sư của nội thất Morehome lựa chọn gam màu trắng làm tông màu chủ đạo để làm toát lên sự sang trọng và tinh tế. Với cách sắp xếp các loại gạch men từ các thương hiệu khác nhau để khách hàng dễ dàng nhìn ngắm và tham quan. Cách phân loại các loại gạch trong mẫu thiết kế showroom gạch đẹp cũng rất dễ nhìn và đẹp mắt. Các kệ trưng bày các quyển catalog giới thiệu gạch cũng được bố trí khoa học để giúp showroom giới thiệu đầy đủ thông tin về các sản phẩm gạch được bày bán. Showroom này chắc chắn là một mẫu thiết kế tuyệt vời mà các chủ đầu tư muốn sở hữu.

Mẫu thiết kế showroom gạch đẹp nổi bật, độc đáo

Tổng hợp các mẫu thiết kế showroom gạch cao cấp

Mẫu thiết kế showroom gạch đẹp đã được nội thất Morehome sáng tạo trong từng đường nét. Với cách phân chia bố cục hài hòa và hợp lý mang đến sự khoa học, ngăn lắp cho từng mẫu gạch được trưng bày. Để phân loại các mẫu gach men của các hãng khác nhau chúng tôi sử dụng cột đỏ ngăn cách. Ngoài việc bài trí gạch men thẳng đứng theo các mảng tường còn có các kệ trưng bày theo tầng để khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm gạch mà họ thích.

Với những mẫu thiết kế showroom gạch đẹp mà nội thất Morehome đã giới thiệu mong rằng hữu ích đối với những ai đang tìm kiếm một phong cách thiết kế showroom ấn tượng và lôi cuốn để mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất. Mọi thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số hotline 0975438686.

 

Related