TIN TỨC NỔI BẬT

Chọn địa chỉ uy tín để mua tranh kính ở Hà Nội?

Chọn địa chỉ uy tín để mua tranh kính ở Hà Nội?

Tranh kính với nhiều chủ đề, màu sắc, họa tiết và kích thước khác nhau đã và đang trở thành sản phẩm đồng hành của nhiều ngôi nhà, nhiều văn phòng làm việc, cửa hàng, bệnh viện… Tuy nhiên, việc chọn mua tranh kính ở Hà Nội tại địa chỉ nào mới là điều quan trọng để có thể đạt được mọi điều như ý muốn.

 Chọn mua tranh kính ở Hà Nội tại địa chỉ nào?

Sự đa dạng của các mẫu tranh kính

Tranh kính có nhiều loại với nhiều chủ đề khác nhau và là dòng tranh được khắc vẽ, chạm trổ trên chất liệu kính cường lực vừa sáng bóng vừa bền chắc, có khả năng chịu nhiệt chịu lực lớn và không hề bị ảnh hưởng bởi tác động của ngoại cảnh. Tranh kính còn có nhiều màu sắc với họa tiết phong phú có thể thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Tranh kính rất đa dạng và nếu chia theo chủ đề tranh sẽ có: Tranh kính hoa, tranh kính chim hạc, tranh kính phong cảnh, tranh kính trống đồng, tranh kính người, tranh kính động vật, tranh kính bát mã, tranh kính trừu tượng, tranh kính thiên nhiên, tranh kính sen cá… Còn nếu chia theo tranh kính theo phòng sẽ có: tranh kính phòng ngủ, phòng khách, quầy bar, tranh kính văn phòng, tranh kính nhà thờ, quán ăn…

Tranh kính bao gồm tranh kính nghệ thuật, tranh kính trang trí và được chia theo phòng, theo chủ đề cũng như mục đích sử dụng của người dùng. Mỗi gia chủ với sở thích và mục đích trang trí riêng sẽ chọn cho mình loại tranh kính thích hợp nhất. Nếu lựa chọn tranh kính tại các cơ sở uy tín, khách hàng sẽ mua được loại tranh chất lượng, được khắc vẽ trên chất liệu kính cao cấp, được phun màu chuẩn, không lo bị phai màu hay trày xước…

Việc chọn tranh mua tranh kính, bên cạnh việc chú ý đến yếu tố thẩm mỹ thì gia chủ cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy và nên treo tranh ở vị trí thích hợp. Có như vậy, bạn sẽ khiến không gian trang trí trở nên thật sự ấn tượng, bắt mắt, đồng thời còn đem đến nhiều tài lộc và may mắn cho mình cũng như các thành viên trong gia đình.

 Chọn mua tranh kính ở Hà Nội tại địa chỉ nào?

Nên chọn mua tranh kính ở đâu?

Như trên đã nói việc chọn địa chỉ tin cậy để chọn mua tranh kính là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể sở hữu những bức tranh đẹp và phù hợp, đồng thời đem lại vượng khí cho bản thân và gia đình. Ngày nay, tranh kính có thể được dùng để trang trí các phòng trong gia đình hoặc văn phòng làm việc, cửa hàng, khách sạn với mục đích làm đẹp, tạo sự hấp dẫn cho không gian cùng nhiều mong muốn khác.

Một bức tranh kinh dep và hợp phong thủy, hợp không gian trang trí phải đáp ứng được tất cả các tiêu chí về tính thẩm mỹ, chất lượng, độ bền, màu sắc… và đặc biệt là phải treo ở vị trí “đắc địa”. Để có thể chọn mua được bức tranh kính đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí trên, bạn nên chọn mua tranh kính tại địa chỉ uy tín, chuyên về nội thất kính và tranh kính.

 Chọn mua tranh kính ở Hà Nội tại địa chỉ nào?

Nếu bạn đang muốn mua tranh kính để trang trí cho nhà ở, văn phòng làm việc hay cửa hàng của mình có thể đến trực tiếp VP trưng bày sp nội thất kính của Licoglass tại địa chỉ: Tầng 3 - Chung cư T06/08 - Ngõ 643A - Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội để tham khảo các mẫu tranh kính. Khi đến đây, khách hàng sẽ được tham khảo, tư vấn các mẫu tranh kính đẹp và phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Khách hàng cũng có thể gọi đến số điện thoại 0975438686 để được giải đáp mọi thắc mắc về tranh kính.

Nguồn: https://tranhkinh.vn/tin-tuc/articleid/22376/chon-mua-tranh-kinh-o-ha-noi-tai-dia-chi-nao

Related